• Dịch vụ chuyển đổi tài liệu thành file - Hình ảnh Tài liệu

    Quá trình chuyển đổi tài liệu đã được chứng minh của chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các tài liệu được theo dõi ở mọi giai đoạn sản xuất và xử lý theo thông số kỹ thuật. Cho dù bạn cần số hóa một số ít hoặc hàng nghìn hộp để chuyển đổi tệp tin trở lại quy mô lớn. Chúng tôi đều có thể giúp bạn.

    Khách hàng có thể yên tâm rằng các tài liệu quan trọng của họ được an toàn và bảo mật với chúng tôi. Tất cả nhân viên của chúng tôi được ràng buộc và ràng buộc bởi các thỏa thuận chung về không tiết lộ thông tin.

    CÔNG NGHỆ QUÉT TÀI LIỆU

    Trước khi quét, các tệp phải được chuẩn bị hiệu quả để đi qua máy quét tốc độ cao. Các tấm phân tách mã vạch giúp quét khối lượng lớn lên cấp độ tốc độ và hiệu quả tiếp theo. Mã vạch truyền thông tin đến phần mềm quét về thời điểm bắt đầu một thư mục hoặc tài liệu mới. Chúng cũng cho phép tự động lập chỉ mục các trường tìm kiếm.

    Chúng tôi có nhiều loại máy quét khác nhau cho phép chúng tôi số hóa tài liệu thuộc mọi loại, kể cả tài liệu cực kỳ cũ và mỏng manh. Bất kể bạn có loại tài liệu giấy nào, chúng tôi đều có thể quét và lập chỉ mục chính xác chúng sang định dạng điện tử - giúp bạn có thể truy cập ngay lập tức và cuối cùng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

    Dịch vụ chuyển đổi Back-File - Hình ảnh Tài liệu

    QUẢN LÝ TÀI LIỆU & LẬP CHỈ MỤC

    Sau khi tài liệu của bạn được quét và hình ảnh được chấp thuận về chất lượng, sau đó chúng tôi lập chỉ mục và định dạng dữ liệu của bạn để các tài liệu điện tử mới của bạn có thể được truy xuất dễ dàng. Chúng tôi sẽ lập chỉ mục các trường siêu dữ liệu và sắp xếp các tài liệu kỹ thuật số theo cách phù hợp nhất với tổ chức của bạn. Chúng tôi cũng sử dụng Công nghệ OCR (Nhận dạng Ký tự Quang học) để xuất các tệp của bạn thành các tệp PDF hoàn toàn có thể tìm kiếm được.

    Nhóm của chúng tôi sẽ biên dịch các tài liệu đã quét và định cấu hình cấu trúc thư mục theo thông số kỹ thuật. Sau đó, các chuyên gia triển khai của chúng tôi sẽ định dạng tất cả thông tin để tải lên và tích hợp trong Hệ thống Quản lý Tài liệu Điện tử (EDMS) hiện tại của bạn. 

    Nếu bạn không có phần mềm quản lý tài liệu, cũng không sao! Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn cơ sở dữ liệu đơn giản, dễ sử dụng hoặc mang đến cho một trong những đối tác của chúng tôi giải pháp và dịch vụ chụp ảnh tài liệu chìa khóa trao tay đầy đủ.


    Dịch vụ chuyển đổi Back-File - Hình ảnh Tài liệu

    CƠ SỞ HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - CAO CẤP

    • Nhân viên được đào tạo chuyên sâu và các quy trình đảm bảo chất lượng độc quyền
    • Lập chỉ mục chính xác và OCR tài liệu của bạn để truy xuất nhanh chóng và dễ dàng

    LỢI ÍCH KHÔNG GIẤY TỜ & GIẢI PHÁP

    • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc và không gian với các tài liệu điện tử mới được số hóa
    • Truy cập ngay lập tức và truy xuất tất cả dữ liệu quan trọng của bạn
    • Chia sẻ các tài liệu quan trọng một cách dễ dàng và an toàn
    • Cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng năng suất
    • Giảm sự lộn xộn và sử dụng không gian văn phòng hiệu quả hơn
    • Tích hợp với EDMS hoặc Hệ thống quản lý tài liệu điện tử của bạn
    • Yên tâm khi biết dữ liệu quan trọng của bạn được an toàn, bảo vệ và tuân thủ
    Trên đây là giới thiệu sơ qua về dịch bị chuyển đổi Back - File và hình ảnh tài liệu. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để  được tư vấn. Chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

    Xem Thêm:



  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ Ngay

    Liên hệ ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn những dịch vụ số hóa tài liệu chuyên nghiệp nhất

    Map
    HOTLINE

    0904 805 255

    EMAIL

    Support@Fsivietnam.com.vn

    ADDRESS

    11th floor, CTM building, 139 Cau Giay st., Cau Giay Dist, Ha Noi, Viet Nam