• CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FSI FOCUS

    Bạn đang lo lắng không biết đăng ký hội viên như thế nào? Bạn đang gặp khó khăn khi tìm sản phẩm? Hãy liên lạc với chúng tôi – FSI nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chương trình khách hàng thân thiết FSI Focus!
    1, Tôi có thể tìm thấy thông tin sản phẩm ở đâu?
    Tất cả thông tin sản phẩm có thể được tìm thấy tại website: www.fsivietnam.vn . Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ phòng CSKH: 0904 805 255
    2, Tôi có thể đổi sản phẩm đã mua được không?
    Quý khách khi mua sản phẩm máy scan Plustek, nếu bị lỗi sẽ được đổi hàng trong bòng 7 ngày.
    3, Làm cách nào để biết sản phẩm còn hàng hay không?
    Để biết sản phẩm còn hàng hay không, vui lòng gọi tới phòng CSKH: 0904 805 255 để chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo với Quý khách sớm nhất.
    4, Làm sao để tôi nhận được thông tin về các chương trình khuyến mại của Công ty?
    Để nhận được thông tin các chương trình khuyến mãi của Công ty FSI, vui lòng liên hệ phòng CSKH theo số điện thoại: 0904 805 255 hoặc qua địa chỉ email: marketing@fsivietnam.com.vn trong giờ làm việc: từ 8h – 12h và từ 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 ( thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng).
    5,  Tôi không thể mua sản phẩm vì ở xa địa chỉ của Công ty. Tôi có thể đặt đơn hàng bằng cách nào và phương thức thanh toán ra sao?
    Vui lòng gọi tới phòng CSKH: 0904 805 255 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm đồng thời chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm. Sau đó, chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách nếu đơn đặt hàng của Quý khách thành công hay không. Chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay sau khi nhận được thanh toán bằng chuyển khoản.
    FSI – nhà phân phối độc quyền máy scan Plustek
    6, Làm sao để tôi có thể là hội viên của chương trình FSI Focus?
    Từ ngày 19/01/2017, Công ty FSI triển khai chương trình khách hàng thân thiết FSI Focus. Để trở thành một trong những hội viên của chúng tôi, Quý khách đáp ứng đủ điều kiện cụ thể như sau:
    -          Khách hàng là tổ chức được thành lập hợp pháp và cá nhân đủ 15 tuổi, có giấy tờ tùy thân hợp lệ, không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.
    -          Khách hàng tham dự là các cá nhân hoặc tổ chức mua máy scan Plustek trực tiếp tại FSI.
    -          Quý khách khi mua hàng tại FSI, sẽ được cung cấp form đăng ký để mở thẻ tích điểm theo nhu cầu.
    7, Cấp độ xếp hạng của thẻ hội viên như thế nào?
    Khách hàng sẽ được xét hạng thẻ sau khi đạt đủ điểm tích lũy theo khung sau:
    STT
    Hạng hội viên
    Số tiền (Triệu đồng)
    Số điểm
    1
    Hội viên “Thân thiết”
    10 – 50
    10 – 50
    2
    Hội viên “Bạc”
    51 - 300
    51 - 300
    3
    Hội viên “Vàng”
    301 – 600
    3011 – 600
    4
    Hội viên “Kim cương”
    >600
    >600

    Điểm quy đổi: “1 triệu VNĐ = 1 điểm tích lũy” (không tính phần tiền lẻ không làm tròn 1 triệu đồng).
    Kỳ xét nâng hạng chung: tính theo năm dương lịch 1/1  đến 31/12.
    8, Hội viên FSI Focus  sẽ nhận được những ưu đãi gì?
    Khi tham gia hội viên FSI Focus, điểm của quý khách sẽ được cộng dồn theo quy định của chương trình và nhận được ưu đãi theo bảng sau:
    Tiêu chuẩn
    Kim Cương
    Vàng
    Bạc
    Thân thiết
    Điểm tích lũy
    >600
    301 - 600
    51 - 300
    10 – 50
    Giảm giá trong các đơn hàng tiếp theo
    3%
    3%
    2%

    Quà tặng sinh nhật cá nhân
    Vali Hàn quốc trị giá 2tr
    Ví da trị giá 1,5tr
    Cặp vé xem film VIP: 700k/cặp
    Phiếu mua hàng tại FSI: 500k
    Ngày thành lập công ty
    Hoa chúc mừng: 1tr
    Hoa chúc mừng 500k
    Hoa chúc mừng 500k

    Quà tặng cuối năm
    Chuyến du lịch nước ngoài cho 2 người trị giá 9tr/ người
    Chuyến du lịch trong nước cho 2 người trị giá 5tr/ người
    Tặng voucher mua hàng trị giá 5tr (áp dụng tại các đối tác bán hàng liên kết của FSI)
    Lịch + quà tặng FSI
    Quy đổi tiền mặt
    Mỗi điểm tích lũy tương đương với 10.000đ. Quý khách có thể quy đổi thành tiền mặt để sử dụng mua hàng tại FSI
    Thời hạn tích lũy điểm
    Mua Hàng tích lũy theo từng năm và được dùng để xét cấp độ và các quyền lợi trong năm đó.
    Quá trình tích lũy sẽ bắt đầu lại từ đầu khi sang năm mới. Các quyền lợi của Hội viên ở hạng thẻ tương đương sẽ được sử dụng ở năm tiếp theo.

    9, Thẻ hội viên có thời hạn sử dụng là bao lâu?
    Thời hạn thẻ: Điểm tích lũy trong thẻ hết hạn sử dụng sau 12 tháng kể từ ngày giao dịch gần nhất.
    10, Tôi bị mất thẻ. Tôi có thể làm lại thẻ khác không?
    Quý khách có thể làm lại thẻ mới nếu bị mất thẻ. Điểm tích lũy của Quý khách sẽ được tự động chuyển sang thẻ mới ngay sau khi kích hoạt. Vui lòng liên hệ phòng CSKH qua số điện thoại 0904 805 255 để yêu cầu gửi thẻ mới về địa chỉ của Quý khách.
    11, Tôi có thể chuyển thông tin thẻ hội viên của tôi cho người khác không?
    Thẻ hội viên FSI Focus là duy nhất và chỉ được áp dụng cho chủ thẻ. Thẻ không thể chuyển sang cho người khác.
    12, Làm sao để tôi kiểm tra điểm tích lũy/hạng thẻ?
    Quý khách có thể theo dõi điểm tích lũy/ hạng thẻ bằng cách tra cứu điểm tại website: www.fsivietnam.com.vn hoặc hàng tháng, FSI sẽ gửi thông báo điểm khách hàng đã tích lũy thông qua email đã đăng ký.
    13, Làm sao để thay đổi thông tin của tôi?
    Vui lòng gửi thông tin cũ và mới của Quý khách qua email marketing@fsivietnam.com.vn hoặc qua điện thoại 0904 805 255.
    14, Tôi có thể tích lũy điểm bằng cách nào?
    Quý khách có thể tích lũy điểm khi mua tất cả sản phẩm máy scan Plustek nhưng không bao gồm hàng được sử dụng chung với chương trình khuyến mãi khác.
    Quý khách sẽ không nhận được điểm trên phần tiền sau khi đã được giảm giá bằng phiếu mua hàng. Ví dụ: Nếu hóa đơn của Quý khách là 3.000.000đ và Quý khách thanh toán 500.000 bằng phiếu mua hàng FSI, thì Quý khách sẽ được nhận 2.500.000đ, chứ không phải cho tổng hóa đơn.
    Link đăng ký hội viên: http://bit.ly/2jEx0wP
    FSI – đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
    VP HN: Tầng 11, tòa nhà CTM, 139 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    VP HCM: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0904 805 255
    Web: fsivietnam.vn


  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Liên hệ Ngay

    Liên hệ ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho các bạn những dịch vụ số hóa tài liệu chuyên nghiệp nhất

    Map
    HOTLINE

    0904 805 255

    EMAIL

    Support@Fsivietnam.com.vn

    ADDRESS

    11th floor, CTM building, 139 Cau Giay st., Cau Giay Dist, Ha Noi, Viet Nam